Máy mài hai đá chất lượng nhất tháng 4/2021

Máy mài 2 đá (A Bench Grinder) một loại máy dùng đá mài gắn lên trục động cơ để tạo nên một hệ thống mài . Máy mài hai đá Shinetools là một phiên bản tương tự hoặc lớn hơn của máy mài được gắn trên một chân đế (Stand ), có thể được bắt vít xuống sàn nhà hoặc có thể đứng trên chân đế cao su . Các loại máy mài này thường được sử dụng để mài bằng tay các dụng cụ cắt khác nhau và thực hiện các công việc mài thô khác.

Tùy thuộc vào đường kính và mật độ của đá mài, nó có thể được sử dụng để mài dụng cụ cắt gọt như công cụ , mũi khoan , đục , và ... . Ngoài ra, nó có thể được sử dụng để định hình kim loại trước khi hàn hoặc lắp.

Có thể thay đá mài bằng, chổi kim loại hoặc đá đánh bóng để  đánh bóng phôi. 

Máy mài để bàn là thiết bị tiêu chuẩn trong các cửa hàng chế tạo kim loại và cửa hàng máy móc , cũng như máy mài cầm tay (chẳng hạn như máy mài góc và máy mài khuôn ).

Các loại máy mài 2 đá có các kích thước đá và công suất khác nhau. Dựa vào đặc điểm công suất máy mài, kích thước đá mài mà máy mài 2 đá được chia thành nhiều loại: máy mài 2 đá mini, máy mài 2 đá tầm trung, máy mài 2 đá công suất lớn.
Cấu tạo của máy mài hai đá

  1. Cover bảo vệ.

  2. Đai ốc giữ.

  3. Bích kẹp.

  4. Bích lắpđá mài.

  5. Trục máy mài.

  6. Chắn bảo vệ lưỡi cắt.

  7. Lỗ lắp bắt.

  8. Công tắc Tắt/Mở.

  9. Chìa vặn đá mài.

  10. Cover ngăn tia lửa

  11. Tấm bảo vệ mắt.

  12. Giá đỡ chi tiết gia công

Điểm nổi bật máy mài 2 đá Shinetools

  • Thiết kế máy mài 2 đá shinetools là kết cấu máy nhỏ gọn và thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp đặt.

  • Máy chạy motor công suất cao đảm bảo phạm vi của vật liệu có thể được mở rộng.

  • Chân đế cứng , dễ lắp đặt và sử dụng

  • Có công cụ thay bánh mài nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

  • Chân máy chống rung tốt

Hình ảnh máy mài 2 đá Shintools

 

 Bảng thông số máy mài hai đá Shintools 
 

Video thực tế 

https://en.wikipedia.org/wiki/Bench_grinder

Hướng dẫn lựa chọn máy mài hai đá

Trên thực tế việc lựa chọn một chiếc máy mài hai đá gặp nhiều khó khăn vì hiện nay thị trường máy móc, máy công cụ tràn lan quá nhiều nhãn hiệu đều
phục vụ mục đích của khách hàng, duy chỉ khách nhau về chất lượng khi sử dụng và độ bền bỉ theo thời gian.

Vậy làm sao để lựa chọn một chiếc máy mài hai đá thực sự CHẤT LƯỢNG???

  • Điều quan trọng đầu tiên là bạn phải chọn đúng model máy mài hai đá phù hợp với công suất và nhu cầu của bạn đây là kim chỉ nam để tận dụng tối đa công năng của máy.
  • Tiếp đến là cần quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ của máy! Tại sao dòng máy mài hai đá Trung Quốc lại có giá thành rất rẻ? xin thưa không có bất cứ nhà sản xuất nào chịu bán lỗ. Điều đó có nghĩa là tất cả bộ phận cấu thành lắp ráp nên một chiếc máy hoàn chỉnh đều có giá thành rất rẻ thì sẽ đi đôi với chất lượng không mấy mặn mà.
  • Giá thành, đây là vấn đề quan tâm hàng đầu của khách hàng tuy nhiên bạn nên cân nhắc kỹ là giá thành sẽ đi đôi với chất lượng. Hiện với dòng máy Nhật bản thì có giá thành quá cao, còn hàng Trung Quốc thì giá rất rẻ, để dễ lựa chọn hơn, bạn có thể lựa chọn hàng Đài Loan, với mức giá tầm trung, nhưng chất lượng vượt trội hơn hẳn so với hàng Trung Quốc. Và dĩ nhiên để có mức giá tốt bạn nên tìm đến những đại lý cấp 1, những công ty mạnh về nhập khẩu máy móc chuyên nghiệp.

Trên những cơ sở đó công ty Á Châu chúng tôi tin rằng những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sẽ mang lại cho quý khách sự yên tâm về chất lượng và sự hài lòng về giá cả.

Tài liệu tham khảo : http://sieuthithietbi365.com/tin-tuc/huong-dan-lua-chon-may-mai-hai-da.html

Thông tin liên hệ : 

 P.0903-A2, Vinaconex1, 289A Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy,Hà Nội

 Hotline: 083 602 9594

Đăng ký nhận khuyến mại Đăng ký nhận khuyến mại mới nhất từ chúng tôi
Đang xử lý...