HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN MÁY MÀI HAI ĐÁ

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN MÁY MÀI HAI ĐÁ

Trên thực tế việc lựa chọn một chiếc máy mài hai đá gặp nhiều khó khăn vì hiện nay thị trường máy móc, máy công cụ tràn lan quá nhiều nhãn hiệu đều phục vụ mục đích của khách hàng, duy chỉ khách nhau về chất lượng khi sử dụng và độ bền bỉ theo thời gian.

Vậy làm sao để lựa chọn một chiếc máy mài hai đá thực sự CHẤT LƯỢNG???

  • Điều quan trọng đầu tiên là bạn phải chọn đúng model máy mài hai đá phù hợp với công suất và nhu cầu của bạn đây là kim chỉ nam để tận dụng tối đa công năng của máy.
  • Tiếp đến là cần quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ của máy! Tại sao dòng máy mài hai đá Trung Quốc lại có giá thành rất rẻ? xin thưa không có bất cứ nhà sản xuất nào chịu bán lỗ. Điều đó có nghĩa là tất cả bộ phận cấu thành lắp ráp nên một chiếc máy hoàn chỉnh đều có giá thành rất rẻ thì sẽ đi đôi với chất lượng không mấy mặn mà.
  • Giá thành, đây là vấn đề quan tâm hàng đầu của khách hàng tuy nhiên bạn nên cân nhắc kỹ là giá thành sẽ đi đôi với chất lượng. Hiện với dòng máy Nhật bản thì có giá thành quá cao, còn hàng Trung Quốc thì giá rất rẻ, để dễ lựa chọn hơn, bạn có thể lựa chọn hàng Đài Loan, với mức giá tầm trung, nhưng chất lượng vượt trội hơn hẳn so với hàng Trung Quốc. Và dĩ nhiên để có mức giá tốt bạn nên tìm đến những đại lý cấp 1, những công ty mạnh về nhập khẩu máy móc chuyên nghiệp.

Trên những cơ sở đó công ty Á Châu chúng tôi tin rằng những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sẽ mang lại cho quý khách sự yên tâm về chất lượng và sự hài lòng về giá cả.

Thân ái !

Đăng ký nhận khuyến mại Đăng ký nhận khuyến mại mới nhất từ chúng tôi
Đang xử lý...