SỰ KIỆN MTA 2019 DIỄN RA TẠI HÀ NỘI 10/2019

Ngày 2/7, Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về Máy công cụ, Cơ khí chính xác và Gia công kim loại (MTA Vietnam 2019) đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) với nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị.

Và không để thượng đế khu vực phía Bắc phải chờ lâu, MTA Hanoi 2019 - Triển lãm về Máy công cụ, Cơ khí chính xác và Gia công kim loại sẽ chính thức được diễn ra từ ngày 16-18/10/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Sự kiện nhằm mang đến nhiều cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với các thương hiệu nổi bật cũng như tìm được nhiều đối tác tin cậy, chất lượng.

Công ty cổ phần thương mại và công nghệ Á Châu một lần nữa trong năm 2019 lại góp mặt cùng ban tổ chức MTA Vietnam 2019 phục vụ quý khách hàng khu vực phía bắc.

Vừa qua công ty chúng tôi đã cùng các chuyên gia hàng đầu Nhật bản về máy phay CNC tham dự MTA Vietnam tại Hồ Chí Minh, sự kiện diễn ra vô cùng tốt đẹp trong sự ủng hộ nhiệt thành của quý khách cũng như các bạn hàng thân yêu.

Đến với MTA Vietnam 2019 cả hai khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh, Á Châu ước mong được mang lại cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu trong ngành công nghiệp gia công cơ khí cũng như cung cấp các sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng.

Trải qua 15 năm hoạt động và phát triển, ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công ty luôn trăn trở, tìm tòi  để có thể mang lại cho quý khách hàng hai chữ “ hài lòng”. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và rất mong được gặp quý khách tại MTA Hà Nội 2019 diễn ra vào ngày 16-18/10/2019.

Đăng ký nhận khuyến mại Đăng ký nhận khuyến mại mới nhất từ chúng tôi
Đang xử lý...