Giới thiệu về máy khoan bàn

- Máy khoan bàn là dòng máy khoan hay dùng trong công nghiệp (gồm các công ty, nhà máy, các xưởng cơ khí và các cơ sở sản xuất, sửa chữa,…) có thiết kế dạng trụ đứng, với cấu trúc và đặc điểm như: Máy khoan bàn được trang bị động cơ vận hành bằng motor sử dụng điện gắn trên đầu của trụ đứng, thân trụ được làm bằng sắt, thép hoặc hợp kim nung nấu gia công thành khối tròn được si mạ bóng để chống gỉ, có bàn gá được gắn trên thân trụ và có thể xoay tròn cũng như dịch chuyển lên xuống tuỳ theo cách sử dụng của người vận hành, một chân đế bằng sắt có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật giúp giữ máy có thể đứng thẳng trên bề mặt phẳng.

- Máy được gọi là máy khoan bàn bởi vì máy có một bàn nâng đỡ vật liệu hay còn gọi là bàn làm việc, nó thường có thiết kế rất đa dạng tùy vào các kiểu của nhà sản xuất, nhưng thường chỉ tồn tại 3 dạng chính là hình tròn, vuông hoặc hình chữ nhật, có kết cấu thường được chế tạo bằng sắt đúc hoặc hợp kim hỗn hợp... với bề mặt bàn được gia công phẳng và có các rãnh để kẹp sản phẩm khi khoan.

- Máy khoan bàn có chức năng chính là chuyên dùng để khoan lỗ trên các vật liệu như: Gang, Thép, Đồng, Nhôm... và các vật liệu hỗn hợp khác.

- Hiện nay tuỳ theo nhu cầu sử dụng dựa theo kích thước, vật liệu và đường kính khoan lớn nhất cũng như chiều sâu (độ dày thép) cần khoan là bao nhiêu mà chúng ta sẽ chọn máy phù hợp theo công suất cũng như số vòng quay khi khoan của máy để đạt công suất và hiệu quả cũng như tiết kiệm thời gian cho quá trình sản xuất.

- Thường thì các lỗ khoan nhỏ sẽ dùng máy khoan có tốc độ vòng quay lớn và các lỗ khoan lớn sẽ dùng chế độ khoan với tốc độ vòng quay thấp.

- Quý khách cần thêm thông tin vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần thương mại và Công nghệ Á Châu để được tư vấn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và với giá cả phù hợp nhất. Chính sách giao hàng tận nơi, bảo hành nhanh chóng và đặc biệt máy có sẵn nhiều chủng loại để quý khách có thể xem trực tiếp.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại máy khoan khác, máy cưa vòng, máy taro, máy mài hai đá, mài mũi khoan, vv…

Đăng ký nhận khuyến mại Đăng ký nhận khuyến mại mới nhất từ chúng tôi
Đang xử lý...